Saturday 10 November 2012

MELBOURNE Hiệp Thông Cùng Thái Hà


Những hành động thô bạo xâm phạm giáo quyền của nhà cầm quyền Hà Nội đối với cộng đồng con dân của Chúa tại Thái Hà đã đánh động lương tâm của người lương kẻ giáo trên khắp bốn phương trời. 
Từ châu Mỹ xa xôi đến Úc châu, nhiều triệu con tim đang hướng về Thái Hà trước những hành động điên cuồng đàn áp tôn giáo của nhà cầm quyền Hà Nội.  Ngày 19 tháng 11, 2011, tại thành phố Melbourne, thủ phủ của tiểu bang Victoria, Úc Đại Lợi, cộng đồng người Việt, bất kể niềm tin tôn giáo, đã tập trung trước Quốc Hội Tiểu Bang Victoria, bất chấp trời mưa gió, để dự buổi thắp nến cầu nguyện hiệp thông với Thái Hà, với những vấn nạn mà giáo dân, linh mục, tu sĩ nơi đây đã và đang gặp phải bởi nhà cầm quyền Hà Nội.  
Được biết Nhà thờ Thái Hà có cho nhà nước mượn một phần đất để xây dựng bịnh viện Đống Đa.  Mảnh đất này đã được mượn trên 50 năm.  Trong một chương trình chiếm đất có tính toán, nhà nước đã tạo một ‘Dự án nước thải BV Đống Đa’ để hợp thức hóa việc chiếm đất.  Để trấn áp nhà thờ, chính quyền đã dung túng cho côn đồ, du đãng vào quấy phá nhà thờ.

Thử hỏi một chế độ cấu kết với bọn côn đồ du đãng xì ke ma túy để hành hạ cướp đất dân, nhằm ném đá dấu tay, thì chúng ta gọi chế độ đó là chế độ gì? Tập đoàn MAFIA? Tư bản ĐỎ? Quân giặc cướp? Tập đoàn xã hội đen? Câu trả lời xin dành cho qúi vị. Tuy nhiên, chúng ta phải ý thức thêm nữa, chế độ này còn là chế độ buôn dân bán nước, chế độ phản nước hại dân, chế độ phản bội dân tộc quê hương.





 Hình do cybernguyen cung cấp, tự do xử dụng, nhưng xin trích nguồn.

No comments:

Post a Comment